Verðmætaaukning í útflutningi matvæla með hönnun og uppbyggingu vörumerkis
17. mars kl. 9:00-10.30, Bryggjunni brugghúsi að Grandagarði 8.
Íslandsstofa boðar til morgunverðarfundar fimmtudaginn 17. mars nk., í samstarfi við Hönnunarmiðstöð Íslands.
Á fundinum verður fjallað um hvernig nýta megi hönnun og vörumerkjauppbyggingu (branding) til að auka gildi uppruna íslenskra matvæla og auka verðmæti í sölu á erlendum mörkuðum og til erlendra ferðamanna á Íslandi. Fundurinn er ætlaður fyrirtækjum í matvælageiranum, allt frá veiðum, frumframleiðslu, vinnslu og sölu matvæla, sem og aðilum í veitingageiranum. Einnig verða kynntar vinnustofur sem Íslandsstofa heldur um sama málefni á næstu mánuðum.
Dagskrá:
- Guðný Káradóttir forstöðumaður á matvælasviði Íslandsstofu opnar fundinn
- Halla Helgadóttir, framkvæmdastjóri Hönnunarmiðstöðvar Íslands fjallar um gildi hönnunar
- Brynhildur Pálsdóttir og Kristín María Sigþórsdóttir, hönnuðir, flytja erindi um stefnur og strauma í matar- og upplifunarhönnun.
- Jakob S. Bjarnason framkvæmdastjóri Foss Distillery segir frá hvernig fyrirtækið hefur mótað sér sýn og unnið með hönnun í starfi sínu
- Kynning á vinnustofunum sem haldnar verða í apríl og maí
- Umræður
Boðið verður upp á kaffi og léttar veitingar.
Fundurinn verður tekinn upp og gerður aðgengilegur á YouTube rás Íslandsstofu.
Nánari upplýsingar veita Bryndís Eiríksdóttir, bryndis@islandsstofa.is, verkefnisstjóri á matvælasviði og Guðný Káradóttir forstöðumaður matvælasviðs, gudny@islandsstofa.is, í síma 511 4000.
Fundurinn er opinn öllum en nauðsynlegt er að skrá þátttöku fyrirfram á islandsstofa@islandsstofa.is