Loading…
Íslandsstofa
Íslandsstofa

Markaðsverkefni

Íslandsstofa er framkvæmdaraðili ýmissa samstarfsverkefna sem eiga það sameiginlega markmið að kynna og markaðssetja Ísland og íslenskar vörur með árangursríkum hætti.

Ísland - Saman í sókn

Ísland – saman í sókn er markaðsverkefni fyrir íslenska ferðaþjónustu og er hluti af efnahagsaðgerðum stjórnvalda vegna COVID-19.

Ísland - Saman í sókn

Green by Iceland

Grænvangur vinnur með íslenskum fyrirtækjum að markaðssetningu grænna lausna á alþjóðamarkaði undir merkjum Green by Iceland og kynnir framlag Íslands í loftslagsmálum innanlands og utan.

Green by Iceland

Seafood from Iceland

Íslensk sjávarútvegsfyrirtæki hafa sameinast undir slagorðinu Seafood from Iceland til að auka útflutningsverðmæti með einu upprunamerki. Samtök fyrirtækja í sjávarútvegi og Íslandsstofa eru samstarfsaðilar verkefnisins.

Seafood from Iceland

Horses of Iceland

Markaðsverkefni um íslenska hestinn er samstarfsverkefni hagsmunaaðila í greininni, Íslandsstofu og stjórnvalda og hefur verið verið starfrækt frá 2015. Í upphafi árs 2020 var verkefnið framlengt um 18 mánuði og stendur stefnumótunarvinna varðandi framtíðaráherslur verkefnisins nú yfir.

Horses of Iceland

Meet in Reykjavik

Meet in Reykjavik eða Ráðstefnuborgin Reykjavík var sameinuð Íslandsstofu í september 2020 og verður framvegis rekið sem sjálfstætt verkefni innan Íslandsstofu. Verkefnið er unnið í samræmi við leiðarljós íslenskrar ferðaþjónustu, útflutningsstefnu Íslands og ferðamálastefnu Reykjavíkurborgar.

Meet in Reykjavik

Film in Iceland

Hlutverk Film in Iceland er að kynna lög um 25% endurgreiðslu af framleiðslukostnaði fyrir erlendum kvikmynda- og sjónvarpsframleiðendum annars vegar og hins vegar að kynna Ísland sem ákjósanlegan tökustað.

Film in Iceland

Iceland Naturally

Iceland Naturally er markaðs- og kynningarverkefni aðila með hagsmuni á mörkuðum í Norður-Ameríku. Markmið verkefnisins er að auka áhuga á Íslandi, íslenskum afurðum og þjónustu og á Íslandi sem áfangastað. 

Iceland Naturally

Bacalao de Islandia

Markmið verkefnisins er að efla samkeppnisstöðu og auka verðmætasköpun saltaðra þorskafurða frá Íslandi á mörkuðum Suður-Evrópu.

Bacalao de Islandia

Icelandic

Íslandsstofa hefur umsjón með daglegum rekstri félagsins Icelandic Trademark Holding ehf. (ITH) sem er í eigu íslenska ríkisins. ITH er eigandi vörumerkjanna Icelandic og Icelandic Seafood sem eiga sér langa sögu og standa fyrir hágæða íslenskt sjávarfang.

Icelandic