Loading…
Íslandsstofa
Íslandsstofa
5. nóvember 2021

Let it Out vann til City Nation Place verðlauna

Let it Out vann til City Nation Place verðlauna
Markaðsherferðin Looks Like You Need To Let It Out, sem unnin var fyrir áfangastaðinn Ísland, hlaut fyrstu verðlaun í flokknum “Best Communication Strategy - Tourism” á ráðstefnu fagaðila í mörkun landa og áfangastaða, City Nation Place Global, sem fór fram í London í gær.

Markaðsherferðin Looks Like You Need To Let It Out, sem unnin var fyrir áfangastaðinn Ísland, hlaut fyrstu verðlaun í flokknum “Best Communication Strategy - Tourism” á ráðstefnu fagaðila í mörkun landa og áfangastaða, City Nation Place Global, sem fór fram í London í gær.

City Nation Place verðlaunar árlega bestu verkefni ársins á sviði mörkunar fyrir áfangastaði og erlendrar fjárfestingar. Í dómnefnd sitja 11 sérfræðingar víðsvegar að úr heiminum sem starfa við mörkun og markaðssetningu á því sviði. 

I rökstuðningi dómnefndar segir: This was a standout winner in the judges’ eyes. The team at Visit Iceland seized a moment, caught the media attention with a standout creative idea [that everyone wished they’d had] that also played to all of Iceland’s strengths in tourism and so felt authentic. All of that, and the implementation was really polished and well-executed.

 Looks Like You Need Iceland var unnin í samstarfi við Peel auglýsingastofa, M&C Saatchi. SKOT Production sá um framleiðslu, en leikstjórn var í höndum Samma og Gunna. 

Deila