Loading…
Íslandsstofa
Íslandsstofa
1. maí 2016

Upplifun sem markaðstæki - fyrirlestur með Joseph Pine

Upplifun sem markaðstæki - fyrirlestur með Joseph Pine
Íslandsstofa stendur fyrir fyrirlestri með Joseph Pine, einum helsta talsmanni markaðssetningar á upplifun, þann 12. maí nk. kl. 15-16.30 í Háskólabíói.

Íslandsstofa stendur fyrir fyrirlestri með Joseph Pine, einum helsta talsmanni markaðssetningar á upplifun, þann 12. maí nk. kl. 15-16.30 í Háskólabíói.

Joseph Pine er annar höfunda bókarinnar „The Experience Economy: Work is Theatre & Every Business a Stage.“ Hann mun fjalla um hvernig fyrirtæki geta notað upplifun sem hluta af markaðssetningu til að ná forskoti á markaði.

Almennt verð: 9.900 kr. Skrá mig núna
Félagsmenn ÍMARK: 7.500 kr. Skrá mig núna

Nánari upplýsingar veitir Sandra Sif Morthens,  sandra@islandsstofa.is

Deila